CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI VÀ DỊCH VỤ HUKADO
HUKADO mặc dù còn là một thương hiệu mới những đã bắt đầu dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng nhờ vào việc không ngừng đổi mới và phát triển. HUKADO đã và đang tiếp tục khẳng định mình với tinh thần luôn cải tiến, sáng tạo, tìm hướng đi mới để công ty ngày càng lớn mạnh. Tại các nhà máy sữa của HUKADO, chúng tôi luôn áp dụng các công nghệ mới, lắp đặt máy móc thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, HUKADO cũng dành nhiều tâm huyết để tư vấn dinh dưỡng sức khỏe cho người tiêu dùng.
2022
HUKADO cho ra mắt tại thị trường Việt Nam 6 dòng sản phẩm chính gồm Colostrum 0+, Colostrum 1-3+, Grow, Pedia, Glu Gold, Sure đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
2027
HUKADO mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ trên dải đất hình chữ S. Tiếp cận được tới tất cả các tầng lớp xã hội, để những người thu nhập thấp cũng có thể thưởng thức sản phẩm dinh dưỡng từ HUKADO.
2032
HUKADO tập trung vào phát triển bền vững, với mô hình trang trại thân thiện môi trường, cung cấp nguyên liệu sữa tươi đảm bảo chất lượng, Organic chuẩn Châu Âu.
2035
Mở rộng, phát triển thương hiệu sữa Hukado tại các thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia,...Đồng thời tiếp tục khẳng định mình với tinh thần luôn cải tiến, sáng tạo, tìm hướng đi mới.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Triết lý kinh doanh mà HUKADO luôn luôn theo đuổi là Liêm chính - Công bằng - Chất lượng đặt lên hàng đầu - Tuân thủ quy định của pháp luật.
TẦM NHÌN SỨ MỆNH
HUKADO định hướng phát triển thành tập đoàn sữa, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt